Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

VĨNH CỬU

"NẾU TIỀN GIẢI QUYẾT ĐƯỢC MỌI THỨ, THÌ THẾ GIỚI NÀY ĐÃ MÃI THUỘC VỀ NGƯỜI GIÀU, LÀM GÌ CÒN CHỖ CHO STARTUP!"

24h
24h
"NẾU TIỀN GIẢI QUYẾT ĐƯỢC MỌI THỨ, THÌ THẾ GIỚI NÀY ĐÃ MÃI THUỘC VỀ NGƯỜI GIÀU, LÀM GÌ CÒN CHỖ CHO STARTUP!" - SHARK DZUNG NGUYỄN

Shark Dzung Nguyễn gặp lại nữ CEO quyền lực của một Quỹ đầu tư lớn của Singapore. Bà hỏi Shark sao cậu có trí nhớ tốt vậy? Vẫn nhớ đến bà và chi tiết câu chuyện năm ngoái bà đã trao đổi.

Năm ngoái, trong cuộc trò chuyện để tìm hiểu về 1 trong số startup Shark Dzung đang đầu tư, bà có hỏi rằng làm sao 1 portfolio của Shark có lợi thế cạnh tranh với một công ty lớn vừa được mua bởi 1 gã khổng lồ có rất nhiều tiền?

Câu hỏi quá khó, trong tích tắc Shark Dzung Nguyễn đã trả lời: “Nếu tiền giải quyết được mọi thứ, thì thế giới này đã mãi thuộc về người giàu. Làm gì còn chỗ cho startup. Làm gì còn chỗ cho tôi ngồi ở đây?”

Sau 1 năm thì bà đã quyết định đầu tư vào công ty portfolio của Shark Dzung. Hôm nay gặp lại, Shark có nói là giờ sau 1 năm thì vị trí 2 công ty đã hoán đổi cho nhau, nhưng cuộc đua còn rất dài. Tuy nhiên, bà sẽ không bao giờ tiếc nuối khi đầu tư vào 1 Founder như vậy cả.

24h